Với mục tiêu quảng bá thương hiệu và khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng, trung tuần tháng 2, Công ty Kinh Đô và Ki Do đã kết hợp tài trợ chính Đường Hoa Nguyễn Huệ Tết Canh Dần 2010. Năm nay, với chủ đề “Xuân Bình Minh”, đường hoa Nguyễn Huệ phục vụ người dân Thành phố, du khách trong và ngoài nước trong 7 ngày từ 28 tháng Chạp đến hết ngày mùng 4 tết (tăng 1 ngày so với dịp Tết 2009), với hơn 1 triệu lượt khách tham quan.

Năm nay, Ban tổ chức đã quảng bá cho đường hoa rất sớm bằng việc tổ chức họp báo, phát phóng sự, bản tin, phướn về đường hoa treo trên các tuyến đường lớn. Trên các vật phẩm quảng bá, logo của những đơn vị tài trợ được thiết kế trang trọng, làm tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành tài trợ. Đặc biệt, từ những ngày giáp tết, trên khắp các tuyến đường lớn, hình ảnh thương hiệu Kinh Đô đã được quảng bá rộng rãi đến đông đảo người dân thành phố qua trên 200 phướn giới thiệu đường hoa tại các trục đường lớn và 06 pano tại các giao lộ của Nguyễn Huệ. Tại đường hoa, hòa trong không gian đẹp và rực rỡ của muôn sắc hoa tươi thắm, hình ảnh thương hiệu Kinh Đô cũng được giới thiệu trang trọng tại các vị trí đẹp, thuận tiện quảng bá đến đông đảo du khách thưởng lãm nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa, mỹ quan trong tổng thể đường hoa.

Bên cạnh đó, một trong những thành công đáng ghi nhận qua hoạt động tài trợ chính đường hoa Nguyễn Huệ năm nay là việc tham gia quảng bá sinh động của các nhãn hàng Merino, Well Yo và sự tăng trưởng vượt bậc doanh số bán hàng của Ki Do. So với kế hoạch, doanh số thực tế tăng 182% được đánh giá là thành công lớn của Ki Do khi tham gia Đường Hoa Nguyễn Huệ. Về hoạt động quảng bá, với các gian hàng được đầu tư tốt về booth, tủ kem, chuỗi chương trình chủ đề “Chơi tết kiểu teen, Dzui Xuân bất tận” của Merino đã thu hút đông đảo khán giả đến xem, đặc biệt là các bạn tuổi teen. Nhóm patin cùng các trò chơi đậm chất teen như “Khoảnh khắc Merino”, “Khuấy động cùng Merino”, “Nhịp điệu Merino” và “Tiếng pháo Merino”  không chỉ mang đến những giây phút vui chơi cực kỳ hào hứng cho giới trẻ  mà còn góp phần mang đến không khí sôi động cho đường hoa trong những ngày Xuân. Riêng nhãn hàng Well Yo, với đặc thù là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ, Well Yo đã thực hiện các chương trình gẫn gũi với các em theo chủ đề “Thần Đồng Đất Việt cùng Well Yo Đón Tết Canh Dần”. Các trò chơi trí tuệ như “Trạng toán học WellYo”, “Trạng văn học WellYo”, “Trạng thông minh  WellYo” hay “Ca sĩ WellYo”  cùng bốn nhân vật thần đồng Tí, Sửu, Dần, Mẹo đã mang đến cho các bạn nhỏ những giờ phút vui Tết thật sự thú vị, bổ ích. Bên cạnh đó, những chiếc bong bóng Well Yo xinh xinh cũng khiến các bé vô cùng thích thú.

Việc tham gia tài trợ chính và đồng hành nhiều năm liền cho lễ hội đường hoa Nguyễn Huệ - một trong những sự kiện văn hóa đặc sắc được lãnh đạo, nhân dân Thành phố và du khách trong & ngoài nước quan tâm, một lần nữa khẳng định cam kết và trách nhiệm xã hội của công ty trong việc góp phần mang đến lễ hội văn hóa đặc sắc cho cộng đồng.