Nhằm tổng kết kết quả kinh doanh trong năm 2009 đồng thời công bố định hướng chiến lược Công ty cho 3 năm tiếp theo (2010 – 2012) và kế hoạch kinh doanh năm 2010, vừa qua Công ty Cổ phần Ki Do đã tổ chức Hội nghị khách hàng toàn quốc với sự tham dự của tất cả nhà phân phối cùng Ban giám đốc, các anh em Sales, Marketing và đại diện các phòng ban liên quan. Đây là dịp để Ban lãnh đạo công ty lắng nghe những chia sẻ, ý kiến đóng góp của các Nhà Phân Phối nhằm xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp, hiệu quả trên cơ sở cùng hợp tác cùng phát triển. Hội nghị cũng đánh dấu một năm hoạt động kinh doanh với những thành quả hết sức thuyết phục của Ki Do.
Ki Do hiện đang dẫn đầu ngành kem với các nhãn hiệu kem Merino, Celano và sữa chua Well Yo. Sản phẩm của Ki Do đã khá quen thuộc với người tiêu dùng cả nước. Kết quả khảo sát từ công ty nghiên cứu thị trường CBI trong năm qua cho thấy kem Merino được hơn 93% người tiêu dùng đánh giá là nhãn hiệu kem được yêu thích nhất. Đặc biệt là nhãn hiệu sữa chua Well Yo đang phát triển với tốc độ nhanh, dự báo một kết quả hết sức khả quan trong những năm tới.
Theo kế hoạch, Ki Do đặt chỉ tiêu doanh số năm 2010 là 412 tỉ đồng, tăng trưởng hơn 43% so với năm 2009. Tổng kết hoạt động sau Quý I/2010, Ki Do đã đạt kết quả kinh doanh khả quan với doanh thu đạt 115% so với kế hoạch. Bên cạnh đó là các hoạt động Marketing nổi bật như các chương trình branding/activation mạnh tại các Khu vui chơi, khu du lịch: Ðầm Sen, Ðại Nam, Ðường Hoa Nguyễn Huệ, các HC HVNCLC... Tại Hội nghị khách hàng toàn quốc, Ban lãnh đạo công ty và các nhà phân phối cũng đã đồng lòng phát động và cam kết quyết tâm thực hiện chương trình: Thi đua bán hàng để đạt kế hoạch, đạt mức thưởng cao nhất, phấn đấu trở thành các Nhà Phân Phối xuất sắc của Công ty.
Sở hữu một dây chuyền sản xuất vượt trội so với các doanh nghiệp trong ngành, hệ thống phân phối ngành lạnh chuyên nghiệp trải dài khắp cả nước, mọi nguồn lực được vận hành bài bản, từ nghiên cứu sản phẩm đến sản xuất, marketing, phân phối và bán hàng, cùng với sự hậu thuẫn vững mạnh từ tập đoàn Kinh Đô, Ki Do đã cam kết với khách hàng của mình sẽ không chỉ dẫn đầu trong ngành kem mà còn sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh sang các ngành hàng thực phẩm khác tại Việt Nam.