Tết Nguyên Đán là dịp Tết lớn nhất trong năm của người Việt. Trân trọng ý nghĩa Tết Nguyên đán, Kinh Đô luôn không ngừng sáng tạo, đầu tư để mỗi năm đều giới thiệu và phục vụ thị trường những dòng sản phẩm mới với chất lượng và dịch vụ kinh doanh tốt nhất, góp phần tạo nên dịp Tết đậm đà bản sắc Việt Nam. Đón Tết Quý Tỵ 2013, Công ty Kinh Đô dự kiến đưa ra thị trường hơn 3.800 tấn bánh kẹo các loại phục vụ người tiêu dùng, tăng 20% sản lượng.
Thiết thực chia sẻ, hướng đến phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm Tết để người tiêu dùng đón Xuân thật sự sung túc, tưng bừng với đầy đủ hương vị bánh Tết ngọt ngào, trong điều kiện nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, năm nay bên cạnh việc đẩy mạnh đầu tư cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm, Kinh Đô nỗ lực giữ giá sản phẩm Tết. Để thực hiện chính sách này, Kinh Đô tập trung hợp lý hóa các chi phí sản xuất, bán hàng… cũng như chia sẻ một phần chi phí, lợi nhuận để người tiêu dùng yên tâm, hài lòng khi chọn mua sản phẩm bánh kẹo chất lượng với giá cả hợp lý.
Dịp Tết năm nay, Kinh Đô tiếp tục đầu tư toàn diện cho chất lượng và mẫu mã sản phẩm, phục vụ nhu cầu thưởng thức, biếu tặng của người tiêu dùng từ phân khúc phổ thông đến cao cấp.
- Đối với nhu cầu thưởng thức, biểu tặng cao cấp, Kinh Đô phục vụ người tiêu dùng dòng sản phẩm cookies thượng hạng Korento, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, thích hợp là món quà biếu thay lời chúc thịnh vượng, may mắn đến những người thân yêu trong dịp năm mới.
- Một trong những dấu ấn đặc biệt về sản phẩm Tết năm nay của Kinh Đô chính là việc phát triển ngành hàng mới và ra mắt nhãn hàng Cosy phục vụ thị trường Tết. Các sản phẩm này được Kinh Đô đầu tư chất lượng và đa dạng qui cách từ 300gr, 400gr, 500gr đến 700gr; mẫu mã sản phẩm đặc sắc với hộp thiếc tròn, hộp thiếc vuông, hộp giấy… nhằm mang đến sự tiện dụng cho người tiêu dùng. Đây sẽ là món quà thiết thực nhất, phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng, biếu tặng Tết của người Việt. Bên cạnh đó, các sản phẩm khoai tây lát Slide, bánh AFC, bánh bông lan Solite, kẹo Choco… với quy cách và thiết kế bao bì Tết là lựa chọn lý tưởng để người tiêu dùng thưởng thức, đãi khách hay biếu tặng dịp Tết.
Đối với hoạt động kinh doanh, phục vụ người tiêu dùng: Năm nay, Kinh Đô đẩy mạnh khai thác tất cả các kênh phân phối để tiếp cận và đưa sản phẩm phục vụ người tiêu dùng cũng như chủ động đưa sản phẩm Tết về nông thôn, đảm bảo phục vụ đầy đủ và tốt nhất nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Công ty cũng đẩy mạnh hoạt động trưng bày sản phẩm tại hệ thống siêu thị, Kinh Đô Bakery, các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc nhằm giúp người tiêu dùng thêm dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc lựa chọn, tìm mua sản phẩm bánh kẹo Tết Kinh Đô. Đó cũng là nỗ lực góp phần mang không khí Tết tưng bừng, rộn rã và hương vị Xuân ngọt ngào đến mọi người như chính thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.
Tết Nguyên Đán là dịp Tết lớn quan trọng và ý nghĩa nhất trong năm của người Việt. Tuy tình hình kinh tế hiện nay vẫn còn không ít khó khăn nhưng Lễ Tết là nét văn hóa của người Việt nên việc đón Tết cũng như nhu cầu thưởng thức, biếu tặng dịp Tết vẫn luôn được chú trọng. Hơn nữa, với quan niệm một cái Tết đầy đủ sẽ là khởi đầu cho một năm mới sung túc, thịnh vượng nên nhu cầu mua sắm, chi tiêu cho dịp Tết luôn ở mức cao. Về phía Kinh Đô, trân trọng ý nghĩa Tết Nguyên Đán, thấu hiểu nhu cầu thị trường và nắm bắt xu hướng tiêu dùng, chúng tôi đã có sự chuẩn bị chu đáo và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cho mùa vụ Tết qua việc đầu tư toàn diện cho chất lượng, mẫu mã các dòng sản phẩm; đẩy mạnh hoạt động trưng bày; mở rộng kênh phân phối, đưa sản phẩm phục vụ nhu cầu thưởng thức, biếu tặng của người tiêu dùng trên khắp cả nước, từ thành thị đến nông thôn. Với sự chuẩn bị nghiêm túc và đầu tư toàn diện cho mùa Tết 2013, chúng tôi tin tưởng sức mua trong dịp Tết năm nay sẽ khả quan. Ông Nguyễn Xuân Luân – Phó TGĐ Tập đoàn Kinh Đô |