Vừa qua, cuộc thi “Thần tượng thời trang F-idol” do VNG, Zing và nhãn hàng kem cao cấp Celano phối hợp tổ chức được chính thức khởi động và phát sóng trên kênh VTV9. Đây là cuộc thi dành cho các bạn trẻ trên toàn quốc có khao khát và đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp với sự tham gia của chuyên gia nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay.
Ngoài các giải thưởng của thí sinh, cuộc thi còn dành các phần thưởng cho các khán giả bình chọn hàng tuần với tổng giá trị giải tưởng gần 1 tỷ đồng. Ba thí sinh đứng đầu cuộc thi ngoài những phần quà bằng hiện vật và tiền mặt sẽ được tham gia khóa học, đào tạo thời trang, miễn phí tại học viện Viet Model (do các giảng viên có kinh nghiệm trong nghề người mẫu mở và đào tạo như Xuân Lan, Khắc Tiệp, Xuân Thu) trong vòng một năm và đồng hành cùng các chương trình của Zing.
Kể từ năm 2010, Celano - nhãn hàng kem cao cấp của Công ty cổ phần KI DO thuộc Tập đoàn Kinh Đô định hướng tham gia nhiều hơn vào chương trình về thời trang, người mẫu thông qua việc tổ chức, tài trợ các “sân chơi” Top Vclip Cơn bão fan, H2T concert, 2! Ngôi sao thời trang Celano, Hot Vteen.... Đặc biệt qua cuộc thi F-Idol lần này nhãn hàng Celano mong muốn các người mẫu triển vọng sẽ góp phần làm phong phú hơn về nguồn lực cho làng thời trang Việt Nam. Góp phần nâng cao gu thẩm mỹ, thời trang của giới trẻ đồng thời tạo cơ hội cho họ bước đầu thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế, người mẫu của mình.