“Hằng năm, việc kinh doanh bánh trung thu qua mạng của các website gây ít nhiều hiểu nhầm cho người tiêu dùng. Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Kinh Đô xin khẳng định: hiện tại Kinh Đô KHÔNG THỰC HIỆN bất kỳ hình thức kinh doanh trung thu nào qua mạng.

Các website bán bánh Trung thu đều không phải là nhà phân phối hay đối tác trực tiếp của Kinh Đô.

Ngoài ra, sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô luôn được bán đúng giá qui định. Kinh Đô hoàn toàn không “bán đại hạ giá” cũng như không có chính sách nào có thể tạo điều kiện cho người bán lẻ thực hiện “đại hạ giá” “giảm 50%” hay “mua 1 tặng 1” cho sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô trong suốt mùa vụ.

Chúng tôi khuyến khích người tiêu dùng hãy mua bánh Trung thu Kinh Đô từ các đối tác, đại lý chính thức của công ty như các điểm bán bánh Trung thu Kinh Đô trên toàn quốc, hệ thống Kinh Đô Bakery tại TP.HCM & Hà Nội, hệ thống siêu thị trên toàn quốc”

- theo Ông Nguyễn Xuân LuânPhó Tổng Giám Đốc, Công ty Kinh Đô.

Mùa Trung thu 2013, Kinh Đô phục vụ thị trường khoảng 2.400 tấn bánh Trung thu. Kinh Đô khẳng định KHÔNG THỰC HIỆN phương thức bán bánh Trung thu qua mạng và KHÔNG GIÁM GIÁ bánh trung thu trong suốt mùa vụ.

Với mỗi người Việt, Tết Trung thu là lễ hội lớn thứ hai trong năm. Đó là dịp để gia đình quây quần ngắm trăng phá cỗ, người thân bày tỏ tình cảm với nhau, doanh nghiệp tri ân đối tác-CBCNV và trẻ em tưng bừng vui đùa cùng chúng bạn. Trân trọng ý nghĩa Tết Trung thu, Kinh Đô luôn không ngừng sáng tạo để mỗi năm đều giới thiệu và phục vụ thị trường những dòng sản phẩm mới với chất lượng và dịch vụ kinh doanh tốt nhất, góp phần tạo nên lễ hội Trung Thu đậm đà bản sắc Việt Nam.

Sáng tạo sản phẩm phục vụ Tết Trung thu 2013

Hướng đến phục vụ tốt nhất nhu cầu thưởng thức, biếu tặng của người tiêu dùng, năm nay Kinh Đô tiếp tục đầu tư nâng cấp chất lượng, mẫu mã các dòng sản phẩm bằng việc sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp, đa dạng sản phẩm phục vụ nhiều phân khúc khác nhau của người tiêu dùng.

Ấn tượng nhất về sự đầu tư, sáng tạo của Kinh Đô là dòng sản phẩm cao cấp Trăng Vàng: Kim Cương, Bạch Kim, Hoàng Kim, Hồng Ngọc cùng các hương vị bánh thượng hạng như: Sò điệp Nhật, Cua Huỳnh Đế, Vi Cá Thượng Hạng, Gà Quay Tứ quý, Đậu Xanh Hạnh Nhân.

Một trong những điểm nhấn mới và đầy sáng tạo là dòng bánh Mochi nhân mứt được chế biến theo công nghệ sản xuất bánh Trung Thu hiện đại. Tinh túy ẩm thực Nhật Bản hòa quyện trong từng chiếc bánh Mochi vị mứt dâu, Mochi vị mứt chanh mật ong, Mochi vị mứt cam Nhật, Mochi vị mứt Kiwi… thanh ngọt đầy cuốn hút, làm nên nét mới cho mùa Trung thu Việt. 

Đặc biệt chăm chút cho món quà Trung thu thêm trọn vẹn ý nghĩa, Kinh Đô thiết kế riêng tấm thiệp tinh tế, trang trọng trong mỗi hộp Trăng Vàng để người trao tặng gửi gắm thông điệp tình thân chân thành đến người mình quý mến. Mỗi hộp Trăng Vàng là một tuyệt phẩm với thiết kế đặc biệt ấn tượng, sang trọng. Nhằm khẳng định đẳng cấp nghệ thuật hàng đầu là bộ Trăng Vàng Kim Cương với thiết kế hộp gỗ tinh xảo, được chăm chút tỉ mỉ để món quà Trung thu thật sự trang trọng.

Bên cạnh đó, Kinh Đô tiếp tục đầu tư các gian hàng Trăng Vàng với thiết kế riêng biệt, sang trọng tại các trung tâm thương mại nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị qua các hoạt động thưởng thức bánh, uống trà và tư vấn sản phẩm trực tiếp tại gian hàng.

Đáp ứng xu hướng thưởng thức sản phẩm vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, năm nay Kinh Đô tiếp tục tạo bước đột phá với công thức giảm ngọt, cho các dòng sản phẩm Trung thu ngon hơn, vị ngọt thanh vừa phải. Song song, Kinh Đô đưa vào sử dụng các nguyên liệu cao cấp, các loại mứt mới như mứt củ sen, mứt vỏ bưởi, mứt củ năng  và cải tiến hương vị đặc trưng của từng loại nhân bánh.

Theo đó, những hương vị Trung thu truyền thống: Đậu xanh, Hạt sen Trà xanh, Khoai Môn, Vi cá Jambon, Thập cẩm Lạp xưởng, Gà quay Jambon… hay bánh dẻo trắng ngần đều được nâng cấp chất lượng, để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức, biếu tặng của người tiêu dùng. Hộp bánh cũng được thiết kế hoàn toàn mới với hoa văn nổi bật cùng màu đỏ rực rỡ, mang đậm không khí lễ hội Trung Thu từng bừng.

Dòng bánh Trung Thu Xanh được chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên, tốt cho sức khỏe với bánh Trà Xanh Hạt Hawai, Đậu Xanh Hạnh Nhân và Thập cẩm và bánh Mè đen hạt dưa hoàn toàn mới sẽ là trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Bánh Xanh Kinh Đô không chỉ tốt cho sức khỏe, phù hợp cho nhu cầu ăn chay, ăn kiêng mà còn là món quà đặc trưng, nhiều ý nghĩa cho dịp Rằm tháng bảy.

Hoạt động kinh doanh phục vụ người tiêu dùng dịp Tết Trung thu 2013

Đầu tháng 7 dương lịch vừa qua, Kinh Đô đã khởi động mùa Trung thu 2013 bằng việc xuất khẩu 5 containers bánh Trung thu sang các thị trường Mỹ và Campuchia với 5 loại nhân: Ngũ nhân, Trà xanh, Hạt sen, Đậu xanh và Khoai Môn. Đây là những sản phẩm bánh trung thu truyền thống của Kinh Đô được kiều bào ưa chuộng.

Góp phần mang đến không khí Tết Trung Thu tưng bừng, Kinh Đô trang trí các gian hàng chuẩn trên cả nước với bandrole và đèn lồng để người tiêu dùng dễ nhận biết và chọn mua sản phẩm. Bên cạnh đó, Kinh Đô tổ chức các đoàn múa Lân, mang không khí lễ hội trung thu rộn rã đến khắp các tỉnh thành. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng tận nơi và giao hàng trên phạm vi toàn quốc của Kinh Đô sẽ mang đến sự thuận tiện cho khách hàng và khẳng định ưu thế trong hoạt động kinh doanh của công ty trong mùa Trung thu 2013.

bánh trung thu

Nhận định về thị trường đầu mùa Trung thu 2013

Ông Nguyễn Xuân Luân – Phó Tổng Giám Đốc, Công ty Kinh Đô cho biết: “Tết Trung thu là dịp Tết lớn thứ 2 trong năm của Việt Nam nên mang ý nghĩa trang trọng đối với người Việt. Hơn nữa, người Việt vốn trọng các mối thân tình lễ nghĩa nên việc giao tế, tặng quà trong dịp trung thu và sum vầy đón Tết Trung thu cùng gia đình vẫn được xem trọng và duy trì.

Đây là một nét văn hóa đẹp, đặc trưng của Tết Trung Thu và món quà tình thân này vốn ít gây ảnh hướng đến tình hình tài chính của gia đình hay doanh nghiệp. Cùng với nỗ lực đầu tư nâng cấp chất lượng, sáng tạo sản phẩm mới, chúng tôi cơ cấu sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức, biếu tặng và làm phong phú thêm sự lựa chọn của người tiêu dùng để thưởng thức trọn vẹn Tết Trung thu 2013.

Đối với diễn biến thị trường, theo chu kỳ của nền kinh tế, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thường khởi sắc hơn vào quý 3, quý 4. Các chuyên gia kinh tế cũng dự báo, sức mua của thị trường sẽ có chuyển biến tăng vào các dịp lễ tết. Đặc biệt, tháng 8, tháng 9 với các sự kiện như đại lễ Vu Lan, lễ Quốc Khánh, tết Trung Thu… nên nhu cầu tiêu dùng của người dân sẽ tăng cao.

Dưới góc độ nhà sản xuất và kinh doanh, dựa trên kinh nghiệm thực tế cũng như kết quả kinh doanh Trung thu những năm qua, chúng tôi tin tưởng vào diễn biến lạc quan và sự tăng trưởng của thị trường Trung thu 2013.