Tin tức sự kiện

Nhộn nhịp thị trường bánh trung thu dịp lễ 2-9

29/08/2024

Thấu hiểu sâu sắc khách hàng

Trong mùa trung thu này, KIDO đã ra mắt hai dòng sản phẩm KIDO’s Bakery và Thọ Phát. Theo khảo sát của doanh nghiệp, thị hiếu khách hàng Việt trong mảng bánh trung thu đang chia ra khá rõ rệt với một nửa khách hàng ưa thích vị bánh truyền thống còn một nửa lại mong muốn thử sức những hương vị mới. Cả Thọ Phát lẫn KIDO’s Bakery đều mang đậm trong mình những yếu tố giá trị truyền thống từ hương vị cho đến thiết kế bao bì.

Theo chị P.T.N, khách hàng mùa trung thu năm nay, cho biết: "Mình và gia đình vẫn thích vị bánh truyền thống hơn, có lẽ vì ảnh hưởng từ thuở bé, ăn riết rồi thấy quen thân. Nhiều khi ăn miếng bánh thập cẩm cùng chồng mà lòng cứ nghĩ mãi về ba má ở quê. Năm nay, nhà mình có mua trước một hộp bánh của Thọ Phát để ăn thử. Nhân bánh đậu xanh béo béo, bùi bùi cùng lớp vỏ thơm, mỏng, ngọt vừa, làm mình sống lại ít nhiều ký ức của tuổi thơ, phá cỗ trông trăng cùng gia đình, anh em dưới quê".

Áp dụng sự hiểu biết sâu sắc về người dùng và văn hóa Việt trong hàng thập kỷ, kết hợp cùng sự đổi mới không ngừng thông qua dây chuyền sản xuất tiên tiến được nhập khẩu từ Nhật Bản, KIDO's Bakery và Thọ Phát đã và đang nầng tầm chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng.

Gìn giữ và phát huy tinh hoa truyền thống

Với mong muốn khơi gợi những giá trị truyền thống thông qua ngày tết Trung thu, thương hiệu Thọ Phát của Tập đoàn KIDO đã cho ra mắt dòng sản phẩm mang đậm nét truyền thống và sự tinh tế.

Sau hơn 37 năm hình thành và phát triển, Thọ Phát đã trở thành thương hiệu bánh bao số 1 Việt Nam. Mùa Trăng năm nay, Thọ Phát tiếp tục những chiếc bánh Trung thu đậm đà hương vị truyền thống với một bộ sưu tập đậm đà văn hóa Việt. 

Mỗi chiếc bánh trung thu Thọ Phát đều chứa đựng sự tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm của người thợ làm bánh, tạo nên những món quà biếu tràn đầy tình cảm và sự tôn kính thông qua những hương vị quen thuộc như đậu xanh, khoai môn, thập cẩm, sữa dừa,...

Theo ông D.N.T, chuyên gia ẩm thực truyền thống, chia sẻ: "Bánh theo truyền thống cổ truyền ngày xưa thường có nhân thập cẩm nhiều loại như: lạc, vừng, xá xíu, hạt sen, lạp xưởng, lá chanh, mỡ khổ, mứt bí, đường, nước hoa bưởi (hoặc dầu chuối)..." Bánh mang đủ vị ngọt của đường và mứt, vị bùi của các loại hạt, vị béo và ngậy của lạp xưởng, mỡ khổ. 

Những hương vị này vốn tưởng chừng đối nghịch nhau nhưng lại được kết hợp một cách hài hòa trong bánh trung thu. Kết nối tất cả lại là nhân trứng muối tròn trịa, tượng trưng cho vầng trăng cũng là biểu tượng cho sự gắn kết, sum họp của các thành viên trong gia đình. Chính nhờ sự hài hòa về hương vị và ý nghĩa này mà bánh trung thu được duy trì tới tận bây giờ và đã trở thành một phần ký ức quen thuộc của các gia đình Việt".

Bằng tâm huyết gìn giữ truyền thống, Thọ Phát mong muốn tôn vinh những giá trị tốt đẹp từ bao đời nay, giúp những nét đẹp văn hóa, bản sắc dân tộc tỏa sáng, song hành cùng sự tinh tế, sang trọng. 

Trên các hộp bánh, những hình vẽ mặt trăng, con lân, lồng đèn… đều được thiết kế to, dập nổi, màu sắc rực rỡ. Cầm trên tay chiếc túi vải thân thiện môi trường và hộp quà ấn tượng này, người dùng ngay lập tức có thể cảm nhận không khí sôi nổi của những ngày lễ hội trăng Rằm và hình ảnh rước đèn phá cỗ truyền thống. Mỗi sản phẩm đều có đủ dao, nĩa, khay khơi gợi cảm giác quan tâm, chăm chút và chu đáo.

Nâng tầm mỹ vị Trung thu

Là thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng thuộc tập đoàn, KIDO’s Bakery đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành bánh kẹo và hơn 30 năm trong ngành thực phẩm thiết yếu. Tập đoàn luôn chú trọng mang tới những sản phẩm tinh hoa nhất thông qua vào từng chi tiết, tạo ra những chiếc bánh trung thu tinh tế và sang trọng.

Mùa Trung thu 2024, KIDO’s Bakery mang tới thị trường những nhân xốt thượng hạng như Gà quay vi cá xốt Hồng Kông, Bào ngư xốt Hồng Kông, Tôm Alaska xốt tiêu đen, Cua hoàng đế xốt Singapore,... hứa hẹn sẽ thỏa mãn vị giác của các thực khách mong muốn có những trải nghiệm mới mẻ. 

Đặc biệt, các sản phẩm bánh Trung thu này đều sử dụng nguyên liệu cao cấp và uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Điều này thể hiện sự chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến khâu chế biến của mỗi chiếc bánh.

Không chỉ có vậy, mỗi hộp quà của KIDO's Bakery năm nay được thiết kế khác biệt với cảm hứng từ những truyền thống đẹp của mùa trung thu, với những hình ảnh quen thuộc như ông trăng tròn tỏa sáng một vùng trời, đám trẻ cùng nhau phá cỗ, cảnh hội múa lân. 

Hộp bánh nổi bật với màu đỏ và xanh được sử dụng xen kẽ, tạo cảm giác sang trọng xen lẫn không khí sôi nổi, rộn rã của đêm Rằm tháng tám, đồng thời thể hiện tình cảm nhiệt thành, trân quý cho bất kỳ ai thưởng thức.

Theo Tuổi Trẻ