Với mục tiêu hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2009 cụ thể là hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch Tết 2010, đầu tháng 12 vừa qua, công ty Kinh Đô tiến hành họp hội nghị khách hàng để triển khai hoạt động kinh doanh Tết cho nhân viên bán hàng và hệ thống các nhà phân phối Kinh Đô. Tại cuộc họp này, các chính sách, chương trình bán hàng được triển khai rõ ràng cụ thể đến nhà phân phối cũng như tạo động lực để nhân viên đẩy mạnh việc bán hàng trong dịp Tết.

Theo đó:

- Công ty thực hiện chiến lược đầu tư nâng cấp chất lượng toàn diện đồng thời cung cấp sản phẩm chất lượng hoàn hảo với giá cả hợp lý. 

- Đẩy mạnh phát triển, khai thác kênh phân phối mới cũng như thị trường tại các tỉnh thành, đảm bảo phục vụ đầy đủ và tốt nhất nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng khắp cả nước.

- Phối hợp cùng hệ thống siêu thị thực hiện chương trình ưu đãi, tổ chức đội ngũ nhân viên tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.

- Phát huy lợi thế về kênh phân phối, công ty Kinh Đô tiếp tục mở rộng thị trường thông qua các điểm gói quà Tết, cơ quan xí nghiệp, các điểm bán thời vụ...

- Ngoài ra, các chương trình khuyến mại thực hiện trên kênh bắt đầu từ tháng 11 đến Tết sẽ là hoạt động hỗ trợ để gia tăng doanh số. 

- Các hoạt động Marketing đẩy mạnh và tạo không khí Tết khắp mọi nơi thông qua việc treo banner, Bandrol, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông: Báo chí, Radio, Internet và trên các đài truyền hình chính khắp cả nước...

Bên cạnh đó, tinh thần “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” cũng sẽ được Kinh Đô phổ biến rộng rãi đến từng kênh phân phối với hơn 200 nhà phân phối và 100.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc.

Với các hoạt động đã và đang được triển khai rầm rộ trên khắp cả nước cùng với tinh thần và ý chí quyết tâm của toàn thể Cán bộ công nhân viên công ty Kinh Đô và đặc biệt là đội ngũ bán hàng chúng ta quyết tâm sẽ hoàn thành vượt kế hoạch doanh thu Tết 2010 theo như mục tiêu mà BLĐ đề ra.

Tham khảo thêm: http://tet.kinhdo.vn