Mùa Trung thu 2014, Kinh Đô phục vụ thị trường 2.800 tấn bánh trung thu, tăng 15% so với năm 2013. Tính đến ngày 26/8 (mùng 2.8 âm lịch), sản lượng tiêu thụ bánh trung thu Kinh Đô tăng 12% so với cùng kỳ, tương đương 97% kế hoạch, trong khi vẫn còn hơn 10 ngày cao điểm kinh doanh.
Năm nay, phân khúc CQXN rộ sớm vì các doanh nghiệp đặt quà trung thu tặng đối tác, CBCNV nhiều và sớm hơn. Bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm mới, Kinh Đô tạo bước đột phá trong việc đa dạng cơ cấu sản phẩm và trọng lượng, ra mắt mẫu hộp vuông mới bên cạnh mẫu hộp thang truyền thống, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng nhu cầu thưởng thức, biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng, doanh nghiệp. Bên cạnh dòng Trăng Vàng với thiết kế sang trọng, hương vị nhân thượng hạng rất được ưa chuộng ở phân khúc thưởng thức, biếu tặng cao cấp, bánh Xanh và các dòng bánh nướng, bánh dẻo được Kinh Đô cải tiến theo hướng giảm ngọt, nâng cấp chất lượng cùng nhiều hương vị mới cũng được tiêu thụ tốt.
Thời điểm này, thị trường đang vào giai đoạn cao điểm về sức mua kéo dài đến dịp Lễ 2/9 khi doanh nghiệp và người tiêu dùng đẩy mạnh việc biếu tặng, mua thưởng thức, sum họp gia đình… Đặc biệt, dịp Lễ 2/9 kèo dài 4 ngày rơi vào cận rằm nên dự báo sự mua sẽ tăng đột biến. Với tình hình kinh doanh khả quan như hiện nay, dự kiến đến cuối mùa sản lượng tiêu thụ BTT Kinh Đô sẽ đạt kế hoạch.