Đón Tết Tân Mão 2011, Công ty Cổ phần Kinh Đô (HOSE: KDC) dự kiến đưa ra thị trường gần 35 triệu hộp sản phẩm bánh kẹo các loại phục vụ người tiêu dùng, tăng 15% so với dịp Tết 2010, riêng dòng sản phẩm cao cấp tăng 40% so với cùng kỳ.

Năm nay, Kinh Đô tiếp tục đầu tư và khai thác phân khúc quà biếu cao cấp với 2 dòng sản phẩm hoàn toàn khác biệt: Dòng sản phẩm Cookies thượng hạng Korento và Hộp quà cao cấp Hương Xuân.

Dòng sản phẩm Cookies thượng hạng Korento được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn mới của Nhật, nguyên liệu hảo hạng nhất từ Châu Âu, được thiết kế sắc sảo, ấn tượng với 2 dòng bánh theo công thức truyền thống Đan Mạch và dòng Langues De Chat lâu đời của Pháp.

Với sự kết hợp độc đáo giữa các loại bánh kẹo cao cấp của Kinh Đô với hộp trà O Long thượng hạng, Hộp quà cao cấp Hương Xuân có thiết  kế đặc sắc theo phong cách truyền thống với sắc đỏ rực rỡ.

Dòng sản phẩm truyền thống cũng được Kinh Đô nâng cao về chất lượng lẫn thiết kế bao bì. Nhiều loại bánh mới được giới thiệu trong dịp Tết năm nay như bánh bơ sữa, nhân chocolate, mứt trái cây. Đặc biệt, bộ sản phẩm The Story đột phá hơn với 4 hương vị hấp dẫn: bơ sữa, chocolate, mứt trái cây & rắc hạt. Mỗi hương vị, mỗi chiếc bánh như một lời chúc ý nghĩa trao nhau.

Kinh Đô cho biết Tết Nguyên đán năm nay, công ty đẩy mạnh hoạt động trưng bày sản phẩm tại các đại lý, cửa hàng nhằm mang đến không khí Tết tưng bừng, rộn rã, đồng thời giúp người tiêu dùng dễ dàng, thuận tiện trong việc lựa chọn, tìm mua sản phẩm bánh kẹo Tết Kinh Đô. Bên cạnh đó, Kinh Đô cũng phát triển kênh phân phối mới tại các tỉnh thành nhằm mang hương vị Xuân ngọt ngào đến với mọi người như chính thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.

Theo VietStock