Mỗi chiếc bánh Kinh Đô như một lời chúc Tết trọn vẹn ý nghĩa mọi người cùng trao nhau.

Đón Tết Canh Dần 2010 - dịp Tết truyền thống của dân tộc, Công ty Kinh Đô dự kiến đưa ra thị trường gần 30 triệu hộp sản phẩm bánh kẹo các loại phục vụ người tiêu dùng, tăng 15% sản lượng so với dịp Tết 2009. Năm nay, Kinh Đô đẩy mạnh khai thác phân khúc sản phẩm cao cấp, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ với số lượng 1,5 triệu hộp sản phẩm cao cấp phục vụ thị trường.

Thông điệp Kinh Đô gửi đến quý khách hàng năm nay qua những lời chúc Tết thể hiện trong từng chiếc bánh thật ngon, chiếc bánh Chúc nhau muôn nụ cười, chiếc bánh Chúc tài lộc dồi dào, chiếc bánh Chúc mạnh khỏe bền lâu, chiếc bánh Chúc hạnh phúc tràn đầy, để mỗi khi biếu tặng cũng như đãi khách mọi người thật sự cảm nhận trọn vẹn giá trị truyền thống của Tết nguyên đán mà Kinh Đô mang đến.  Đặc biệt, dịp Tết năm nay Kinh Đô hân hạnh giới thiệu biểu tượng quà biếu mùa Xuân “Spirit of Giving” trên các vật phẩm truyền thông và bộ sản phẩm theo chủ đề The Song và The Story thể hiện ý nghĩa cao quí của sự trao tặng chứa đựng cả tấm lòng, tình cảm trân trọng với những người mình yêu thương.

Mùa Tết năm nay, Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh việc đầu tư phát triển – cả về chất lượng và về các sản phẩm mới và giới thiệu đến người tiêu dùng 04 dòng sản phẩm đặc sắc: dòng sản phẩm thượng hạng Korento; dòng sản phẩm đặc biệt theo chủ đề hoàn toàn mới The Song & The Story; dòng sản phẩm Share và dòng sản phẩm quà biếu Tết đặc trưng. 

- Khẳng định tính tiên phong và vị thế hàng đầu trên thị trường bánh kẹo, Kinh Đô tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm thượng hạng Korento. Korento Original – bánh cookies gốc Đan Mạch với những chiếc bánh đặc trưng: rắc đường, xoắn vòng, rắc nho khô, rắc hạnh nhân... Chất lượng và công thức từ Châu Âu vẫn được giữ nguyên trong từng chiếc bánh theo đúng như đẳng cấp thật sự của nó. Korento Langues De Chat – bánh cookies gốc Pháp với lớp bánh thật mỏng, giòn tan hòa quyện vị béo thơm đặc trưng của bơ hảo hạng từ Châu Âu. Hình dáng bánh đa dạng với kiểu cuốn tròn, xếp lớp vuông, rắc hạnh nhân cùng hoa văn chocolate đẹp mắt. Thiết kế hộp bánh cực kỳ cao cấp với hoa văn sang trọng, trang nhã, xứng tầm của một dòng bánh có nguồn gốc từ Châu Âu.

- Đột phá và hoàn toàn khác biệt, dòng bánh bơ đặc biệt theo chủ đề The Song và The Story  là sự sáng tạo vượt trội với các loại bánh hoàn toàn mới và độc đáo theo ba chủ đề: bơ sữa, nhân mứt trái cây và chocolate trên nền bánh cookies đặc trưng. Mẫu thiết kế bao bì sang trọng với các họa tiết dập nổi làm tăng thêm sự nổi bật và tinh tế của hộp bánh. 

- Bộ sản phẩm quà biếu Tết Share với các loại bánh nhân kem độc đáo, gồm 3 bộ sản phẩm: Share the Happiness, Share the Luckiness, Share the Sweeties. Sản phẩm thơm ngon khác biệt với các loại bánh kẹp kem và bánh rắc hạt thơm bùi đặc trưng. Lớp bánh giòn xốp, vị kem chocolate, vani ngọt ngào, hạt mè thơm lừng... hòa quyện thật hài hòa và hấp dẫn. Hộp bánh trang nhã với 4 mẫu thiết kế cùng túi xách lịch sự, để món quà Xuân thêm trang trọng và thuận tiện.

- Mang đến những hương vị Tết ngọt ngào, dòng sản phẩm quà biếu Tết đặc trưng của Kinh Đô với các dòng bánh Cookies, Crackers, bánh quế, bánh bông lan, bánh snack, kẹo & chocolate cũng được chăm chút từ thiết kế bao bì đến chất lượng. Nhóm hộp thiếc đa dạng về qui cách, trọng lượng: hộp thiếc tròn 300 400 & 500 gram, hộp thiếc vuông 600 gram, hộp thiếc chữ nhật 700 gram và nhóm hộp giấy: 240 – 540 gram mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Nổi bật là hộp giấy cookies 450 gram với hình ảnh ánh vàng rực rỡ như một dấu hiệu biểu trưng bảo đảm chất lượng cao cùng cơ cấu bánh được bổ sung bánh rắc hạt chocolate ngon tuyệt, thể hiện sự cam kết gia tăng giá trị không ngừng của Kinh Đô dành cho khách hàng.

Thực hiện chiến lược đầu tư toàn diện cho chất lượng sản phẩm đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm thơm ngon với giá cả hợp lý nên mặc dù giá nguyên liệu đầu vào tăng cao nhưng Kinh Đô chỉ điều chỉnh giá sản phẩm Tết 2010 tăng khoảng 10% so với dịp Tết 2009. Bên cạnh đó, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, Kinh Đô phối hợp cùng hệ thống siêu thị thực hiện chương trình ưu đãi, tổ chức đội ngũ nhân viên tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. Tinh thần “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” cũng sẽ được phổ biến rộng rãi đến hơn 200 nhà phân phối và 100.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc của Kinh Đô. Bên cạnh đó, Kinh Đô đẩy mạnh phát triển, khai thác kênh phân phối mới cũng như thị trường tại các tỉnh thành, đảm bảo phục vụ đầy đủ và tốt nhất nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng khắp cả nước. Để sản phẩm Tết Kinh Đô đến với mọi nhà và mang hương vị Xuân ngọt ngào đến mọi người.