THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM NĂM 2009
THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
CHẤT LƯỢNG VÀNG NĂM 2010
Nhằm biểu dương các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có thành tích trong quá trình xây dựng và bảo vệ thương hiệu Việt, Bộ Công Thương tổ chức Chương trình “Tôn vinh thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng vàng 2010” trên cơ sở tiến hành điều tra, khảo sát ý kiến người tiêu dùng Việt Nam ở các độ tuổi, các tầng lớp khác nhau về thương hiệu và sản phẩm Việt tại 64 tỉnh thành trong cả nước. Công ty Kinh Đô vinh dự là một trong số 15 doanh nghiệp nhận cúp vàng “Thương hiệu uy tín – sản phẩm và dịch vụ chất lượng Vàng” do người tiêu dùng bình chọn.
Đây là dịp để Kinh Đô giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của các doanh nghiệp, đưa thương hiệu Việt trong đó có thương hiệu Kinh Đô ngày càng gần gũi, thân thiện hơn với người tiêu dùng Việt Nam... quảng bá thương hiệu, định hướng nhu cầu tiêu dùng cho người dân, thay đổi nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng Việt Nam và nâng cao trách nhiệm của Doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, ngày 4/4 vừa qua, Kinh Đô vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2009” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với sự phối hợp của Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương). Tiêu chí giải thưởng năm nay đặc biệt chú trọng đến yếu tố phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ phục vụ người tiêu dùng Việt bên cạnh các yếu tố: kết quả kinh doanh, lãnh đạo và tiên phong, chất lượng qua khách hàng mục tiêu, năng lực đổi mới doanh nghiệp, bảo vệ thương hiệu, nhân lực và tính ổn định. Ngoài việc xét chọn hồ sơ doanh nghiệp, tham khảo thông tin từ sở công thương các tỉnh, Trung tâm Thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam,... Ban tổ chức giải cũng lấy ý kiến bình chọn của người tiêu dùng trong cả nước, thông qua lượng độc giả đông đảo của các ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam.
Được biết, 120 doanh nghiệp đạt giải “Thương hiệu mạnh” năm nay cũng được Ban tổ chức giới thiệu tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia, do Cục Xúc tiến thương mại tổ chức bình xét và sẽ công bố kết quả nhân dịp Ngày Thương hiệu Quốc gia (20/4) tới.
Những giải thưởng uy tín, khách quan do chính người tiêu dùng bình chọn vừa qua là sự ghi nhận vô cùng có ý nghĩa, khẳng định thương hiệu Kinh Đô luôn lấy uy tín làm đầu; không chỉ phát triển sản xuất kinh doanh mà còn luôn hướng về cộng đồng, tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp lại niềm tin, sự ủng hộ của người tiêu dùng khắp trong và ngoài nước.