Công ty Cổ Phần Kinh Đô (mã KDC - HOSE) đã kết thúc mùa Trung thu 2013 với kết quả rất khả quan: sản lượng tiêu thụ bánh trung thu Kinh Đô vượt 10% so với kế hoạch, đạt hơn 2.600 tấn.
Các nỗ lực tái cấu trúc hoạt động của công ty đã đạt những kết quả khá tốt và các thay đổi tiếp theo bắt đầu từ cuối năm 2012 đã tạo ra những kết quả đáng kể. KDC tiếp tục tập trung vào bốn nhóm chính: Món Nhẹ Ăn Vui (các sản phẩm snacking), Món Ngon Mỗi Ngày, Sản Phẩm Từ Sữa, Thân Tình Ngày Lễ (các sản phẩm biếu tặng, lễ hội).
Bên cạnh đó, công ty tiếp tục tập trung khai thác các sản phẩm chủ lực, có biên lợi nhuận cao nhằm mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận và phát triển chiến lược “Food and Flavor” với quy mô lớn , hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng.
Tập đoàn Kinh Đô cũng vừa có sự thay đổi nhân sự lớn khi ông Lê Anh Quân - nguyên Phó Tổng Giám Đốc Marketing xin thôi việc vì lý do cá nhân. Theo định hướng phát triển và mô hình tổ chức của tập đoàn, đến nay các hoạt động marketing và hệ thống thương hiệu đã được thiết lập lại và được quản lý trực tiếp bởi các giám đốc các Ngành Hàng Chiến Lược (Giám Đốc SBU) thay vì quản lý tập trung như trước đây.
Điều này giúp các hoạt động marketing gắn kết và linh hoạt hơn, phù hợp với chiến lược ngành hàng trong từng giai đoạn.
Theo nld.vn