Mục tiêu “tập trung, thâm nhập, quản lý” mà Ban Tổng Giám Đốc đưa ra từ đầu năm đã được các công ty thành viên vận dụng và triển khai hiệu quả.

Điều này được chứng minh thông qua kết quả kinh doanh của Kinh Đô với doanh thu quý II đạt 275 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ năm 2008, lợi nhuận sau thuế tăng 566% từ 15 tỷ lên 85 tỷ đồng; lũy kế lợi nhuận 6 tháng tăng 56% so với cùng kỳ. Tập thể cán bộ nhân viên Kinh Đô tin tưởng 6 tháng cuối năm sẽ tăng cao, hoàn thành kế hoạch năm 2009.

Đối với Kinh Đô Miền Bắc, doanh thu thuần của Quý 2 đạt 141 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 19,8 tỷ đồng – tăng 3,3 lần so với cùng kỳ 2008. Trong đó, ngành hàng Cracker với những sản phẩm như: AFC, Cosy Marie....đã có mức tăng trưởng ấn tượng 95%. Bộ phận kinh doanh của Kinh Đô Miền Bắc cũng đã triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh Trung thu 2009 và hi vọng doanh số của dòng sản phẩm này sẽ góp phần vào việc đưa lợi nhuận của quý 3 theo đúng kế hoạch đề ra.

Nổi bật nhất là kết quả kinh doanh ấn tượng của Ki Do với doanh thu đạt 145,2 tỷ, lợi nhuận sau thuế đạt 15,3 tỷ tăng 45% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm. Trong đó, nhãn hàng Merino và Celano được người tiêu dùng ưa chuộng và tiêu thụ mạnh tại các khu vực chính đã đóng góp không nhỏ vào việc hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra.

Ngoài ra, bộ phận R&D, Marketing và bộ phận Kinh Doanh cũng phối hợp nghiên cứu và sẽ đưa ra dòng sản phẩm Merino kem que với hương vị Chocolate với tên gọi Merino Yeah phục vụ cho nhu cầu đối tượng khách hàng tuổi teen... trong thời gian tới.